“จวนจีฮุน” นางเอกสุดฮอต กับบทชีวิตจริง “สะใภ้เศรษฐี” ที่ต้องฟันฝ่า จะไปต่อหรือพอเท่านี้!!

เตรียมชุ่มฉ่ำหัวใจ พี่เสือแ…ซงพยอนพร้อมยัง 12 มีนาคม เตรียมใจละล… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… สำหรับ Micro Love (ไมโคร เลิฟ) ภาพยนตร์สัญชาติไทยล่าสุดที่ได้…

FacebookTwitterLineแบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ฟิตซ้อมเพื่อเตรียมมอบความพิเศษ เป็นของขวัญส่งท้ายสิ้นปี ให้กับแฟนคลับในงานออนไลน์ไลฟ์ หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ต้นสังกัด ABYSS COMPANY เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้ปล่อยอัลบั้ม… ตัดกระดาษต้องใช้กรรไกร…แต่ตัดใจต้องใช้เวลา 2. จบแบบเจ็บ ๆ “ดีกว่า” เจ็บแบบไม่มีวันจบ… 3. ถ้าชอบก็กด “Like” ถ้าใช่ก็กด”Love” four. “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่..

จอนจีฮยอนแต่งงาน

FacebookTwitterLine พาโน อินดัสทรีส์ จับมือ เอ.แพลนเน็ด พร้อมลุย! ทุ่มเกินร้อยจัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ สร้างปรากฎการณ์ใหม่สนุกสุดเหวี่ยง ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยตื่นตาตื่นใจ กับ “HYPE TYPE METAVERSE CONCERT” ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert คว้าดีเจดัง Dimitri Vegas & Like… นางเอกยัยตัวร้าย โต้ข่าวลือจ่อหย่าสามี ลุยฟ้องช่อง… อึนจอง (T-ARA) คอนเฟิร์ม เตรียมประกบ เจมส์ มาร์ ลงภาพยนตร์ไทย ‘M…

FacebookTwitterLine ราชาแห่งความย้อนยุค ‘KEY’ (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘BAD LOVE’ (แบด เลิฟ) อัลบั้มเดี่ยวในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังจากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดแรกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัลบั้มใหม่นี้ KEY ได้ออกไอเดียพร้อมใส่สีสันของตัวเองลงไป ตั้งแต่ดนตรี คอนเซปต์ จนถึงสไตล์ต่าง… เกี่ยวกับการแต่งงาน และการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะภรรยา หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเธอและสามีจะอาศัยอยู่ที่โซล จนกระทั่งหนังเริ่มถ่ายทำ… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

วันนี้ Spotify ได้เปิดตัว ‘NCT 127 presents Sticker, the Enhanced Album’ เฉลิมฉลองอัลบัมเต็มชุดที่ three Sticker โดย Enhanced Album ที่เข้าถึงได้ทั้งผู้ฟังฟรี และ Premium โดยได้รับการออกแบบมาให้เป็นสุดยอดประสบการณ์ภาพและเสียง พาให้ NCTzens ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มคนโปรดได้มากกว่าเดิม… ฤกษ์ปลูกเรือนตามเดือน เดือนดีคือ 6,9,12,1,2,4 (เดือนไทย) ฤกษ์ปลูกเรือนตามวัน วันดีคือ จันทร์, พุธ, พฤหัสบดี เป็นข้อยกเว้นที่ห้ามใช้ฤกษ์สำหรับคนเกิดวันต่าง ๆ ถึงจะมีในรายการฤกษ์ข้างบนก็ห้ามใช้เด็ดขาดเพราะเป็นวันศัตรูและกาลกิณีกับวันเกิด 1. ผู้เกิดวันอาทิตย์ ห้ามใช้ฤกษ์ที่เป็นวันศุกร์และวันอังคาร…

จอนจีฮยอนแต่งงาน

‘กระบี่’ คว้าอันดับสุดยอดเมืองต้อนรั…แฟน Starbucks ขอกรี๊ดสิ่งนี้! พาน้องหมาเที่ยว C…เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ริมทะเลสา…ปีใหม่ไทย เข้าวัดทำบุญ! FacebookTwitterLineอะชิฯ & ชาณฯ สนองความปรารถนา​พา​ “คัง มินฮยอก​” เยือนประเทศไทยอีกครั้ง 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน… “เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม…ปังไม่ไหว! ย้อนชมภาพความสวยฉบับตัวแม…ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ four สาว! Ae…ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า!

จอนจีฮยอนแต่งงาน

ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ซูจี ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นใสๆในนิตยสาร 1st LOOK ซูจี สวมชุดฮันบกสีขาวอวดเสน่ห์แห่งความงามที่… Feoh เติมเต็มความสุขแฟนไทย ชวน ดีแลน หวัง หรือหวังเฮ่อตี้ จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 19 ม.ค. เช็ค “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566” ประกาศผู้ผ่านเกณฑ์ เปิดใช้สิทธิ 1 มี.ค. เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน นานะ แห่ง After School เข้าร่วมงานแถลงข่าวโปรดักชั่นภาพยนตร์ Go Lala Go 2 ที่ปร… ต้องการขายเพชร ต้องเว็บ รับซื้อเพชร เป็น ร้านรับซื้อเพชร ให้ราคาสูง ส่งรูปมาที่ไลน์ @petchtong ได้ตลอด 24 ชม.

สำหรับคอซีรี่ส์เกาหลี คงรู้กันอยู่แล้วว่า ซง จุง กิ กับ ซอง เฮ เคียว ไม่ใช่นักแสดงคู่แรกที่พบรักกันในจอ แล้วตกลงปลงใจจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในชีวิตจริง โอกาสนี้เราจึงขอรวบรวมเอา 12 คู่รักดาราเกาหลี ที่พบรักกันในจอ และสุดท้ายตัดสินใจแต่งงานกันในชีวิตจริง มาฝากกัน… หนุ่ม กะลา เผยภาพอุบัติเหตุถอยรถชนคดีพลิกไปหมดคู่กรณีเป็นแฟนคลับ เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีไปหมด แฟนคลับทักขอดูเลขทะเบียน ต้องบอกว่าเป็นการฟาดเคราะห์สำหรับนักร้องเสียงดี หนุ่ม กะลา ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุเล็กๆ ตนเองถอยรถชน หลังเกิดเรื่องทุกอย่างกลายเป็นสีพาสเทลดูซอฟท์ลงทุกอย่างแถมมีรอยยิ้มบนใบหน้าจากทั้งสองฝั่งอีกด้วย เป็นเรื่องไม่คิดว่าเลยว่าจะเจอมิตรภาพที่ดีๆ จากเรื่องร้าย… FacebookTwitterLineคัมแบ็กแล้วอีกหนึ่ง! ผู้จัดไทยงานดีมีคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) กลับมาเขย่าวงการคอนเสิร์ตเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการจับมือต้นสังกัด เอโอเอ็มจี หรือที่แฟนคลับชาวไทยเรียกกันติดปากว่า อ่อมจี ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ประกาศจัดคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live…

เกี่ยวกับเราติดต่อลงโฆษณาติดต่อเรา© 2023 THAITICKETMAJOR All Rights Reserved.

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ทิคเก็ตมาสเตอร์เข้าซื้อกิจการของไทยท…ชมศึกแดงเดือดแบบสบายๆ กับรถรับส่งจาก…ลุ้นฟรี!

FacebookTwitterLineปล่อยออกมาให้ฟังและชมแล้ว ทั้งเพลงทั้งมิวสิกวิดีโอ เพลงภาษาอังกฤษเพลงใหม่ ของ Monsta X​ “One Day” งานเพลงซึ้ง ๆ ที่จะทำให้อินไปกับพวกเขาได้ตั้งแต่โน้ตแรกถึงโน้ตสุดท้าย หนุ่ม ๆ Monsta X (มอนสตา เอ็กซ์) ปักหมุดตัวเองเข้ากับแผนที่วงการดนตรีโลก ด้วยความสำเร็จระดับสร้างประวัติศาสตร์ เมื่ออัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกของพวกเขา ‘All About… เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “ยูคยอม” ก็บัตรขายหมดเกลี้ยงใครจองทันเตรียมอบอุ่นคูณสอง ส.27 และ อา.28 สิงหาคมนี้2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ยุโรป 4 โชว์ SOLD OUT มาแล้ว.. ประเทศไทยขอ 2 รอบ SOLD OUT คูณ 2 ไปเลยเช่นกัน!! ไม่มีอะไรจะต้านทานพลังรักของเหล่าอากาเซที่มีต่อเมนและเหนือเมนอย่าง คิมยูคยอม หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ไปได้เลย ก็ล่าสุดที่ผู้จัดไทย เฟโอห์ เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” FacebookTwitterLineเตรียมพบกับ THE EXCLUSIVE BOX ของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ โอกาสเดียวในไทยที่จะได้ชม “ The Box กล่องนี้มีรัก “ ในโรงภาพยนตร์และที่ TrueID เปิดขาย 1 ตุลาคมนี้ ในราคา 580 บาท ผ่าน ร้าน SAHA STORE ใน SHOPEE สิ้นสุดการรอคอย ภาพยนตร์ ฟิลกู๊ด แห่งปี เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี ที่ได้ พัคชานยอล…

บัตร THE MATCH ใครยังไม่เล่…ชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูล แมนยู ลุ้นรับบัตร…บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Fle… ท่ามกลางผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ อันโซฮี อย่าง ‘Train To Busan’ ที่เข้าฉายในเกาหลีเมื่อ 20 กรกฏ… BLACKPINK โชว์เพอร์…โมเมนต์ความสุขอัดแน่นหัวใจ! เก็บตกภา…ประมวลภาพ วัยรุ่นยุค 90’s เต้นสะ…เก็บตกภาพความยิ่งใหญ่ MAROON 5 ระเบิ…ร้อนแรงเหลือเกิน! การรวมนักกอล์ฟมือดีที่สุดของโลกที่จะ…โตโน่ ควง ณิชา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้…ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดั…บาส-ปอป้อ ย้ำชัย สร้างประวัติศาสตร์ก…เมย์ คืนฟอร์มชนะ สินธุ 2-0 ศึกเอชเอส… ปังรับปีใหม่ 411Ent ระเบิด 2 เวิลด์ท…มูมู่ไทยเตรียมเจอเลย!

FacebookTwitterLineไม่ว่าปีนี้พระโคจะกินบัตรคอนเสิร์ตจนงานเกาหลีในบ้านเราจัดกันถี่ยิบขนาดไหน… แต่โอกาสที่จะได้เจอกับ คิมยูคยอม หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 แบบเดี่ยวๆ นั้นไม่ได้มีกันบ่อยๆ แถมการมาไทยครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทยในโซโลคอนเสิร์ต “2022 ยูคยอม เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบงคอก” (2022 YUGYEOM 1st Live in… ถ้าจะให้พูดถึงเกมไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือ หรือวิดีโอเกม ก็เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิง เพลิดเพลินจนหลายคนหยุดไม่ได้ หรือไม่ก็ต้องเข้ามาเล่นทุกวันถึงจะสบายใจ และไม่เพียงแต่เฉพาะเหล่าบรรดาคนทั่วไปเท่านั้นที่โปรดปราณการเล่นเกม ยังมีดารา ซุปตาร์คนดังของไทยอีกหลายคนที่ติดเกมมาก และเล่นจนเก่งยิ่งกว่าใครหลายคนเสียอีก แถมยังคอยอัปเดตอุปกรณ์ตัวใหม่อยู่เสมอ ว่าแต่มีใครบ้างนั้น มาดูกันเลย 1.นนท์ ธนนท์… FacebookTwitterLineสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์ที่รวมทั้งบทสัมภาษณ์ และฟิลเตอร์แฟนหนุ่มกับวงโปรดของคุณ กรุงเทพฯ, 20 กันยายน 2564 – เหล่า NCTzens ไม่ต้องรอกันนานอีกต่อไป!

Related Posts

ลือ! โม อมีนา เตรียมแต่งงานสาวหล่อ กับแฟนทอมชื่อ แคท

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… “จริงเหรอ ฉันเป็นผู้หญิงที่ดูมีอะไรขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่ค่ะ โมเป็นคนตรงๆ แบบนี้แหละ ยังไงก็ยังงั้นค่ะพี่”. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ราชกิจจานุเบกษา ประกาศคลายล็อกมาตรการโควิด-19 เปิดสถานบันเทิง เริ่ม1 มิ.ย. เตรียมรับฟังเรื่องราวชีวิตและความรักของ โม อมีนา พร้อมกับมิตรภาพที่จะอยู่ไปตลอดกาลกับ…

10 ตอนในความทรงจำ จาก ขบวนการวิหคสายฟ้า Jetman : Steel Bridges‏ แหล่งร่วมข้อมูลข่าวสาร เกมส์ การ์ตูน ของเล่น หนัง อุปกรณ์ ไอที

อั้ม–พัชราภา–ไฮโซพก ถูกจับจ้องความสัมพันธ์ รักหรือเลิก?!! หลังไม่มีภาพเคาต์ดาวน์ด้วยกัน เลยย้อนคำทำนายของ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ระบุว่า “เป็นอะไรที่ลุ้นแทน ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเค้าไปเรื่อยๆ อาจจะต้องระวังอารมณ์เล็กๆน้อยๆ ระหว่างเค้าสองคน แม้กระทั่งทำงาน ต่างคนต่างทำงานทำให้ห่างกันบ้างแต่คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร”…เอาเป็นว่า ใจเย็นๆ ตามที่ ฮีพก บอกจะได้ไม่ต้อง “กิน” อาหารเม็ดกันเนาะทุกคน. สำหรับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มยูทูปเบอร์ ฟาโรห์ เตชภณ คำสีแก้ว…

เซอร์ไพรส์ เชอรีน ณัฐจารี น้องสาว นิชคุณ ประกาศข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

แทนคุณ เวดดิ้ง 86/12 ซ.เสรีไทย forty three แยก three ถ.เสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. เปิดดวง 12 นักษัตร ปี 2566 มาเช็กกันด่วน ๆ ปีหน้า 2566 ทั้ง… “เวิร์คพอยท์” จับมือ “FOX Entertainment” สร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับโลก…

รวมฤกษ์แต่งงานปี 2564 แพลนไว้เนิ่น ๆ คนโสดเตรียมลงจากคาน

ไฟไหม้โรงงานโคมไฟวอด ชาวบ้านเล่าระทึก! ได้ยินเสียงระเบิดดัง 2… สัมพันธ์ “อั้ม-พก” ยังไปต่อมั้ย? หลังลือสนั่นรักสะดุด ฝ่ายชายงงปมโยงมือท… มีอยู่ด้วยกัน 3 วัน ประกอบด้วย วันที่ 6 ธ.ค. เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและการตั้งค่าคุกกี้ได้ที่ นโยบายการใช้คุ้กกี้. MEA ร่วมหน่วยงานภาคี จัดงาน “เมืองมหานคร ของขวัญปีใหม่ จากใจ… “นายกฯ”…

ล้วงชีวิต!! แอน มรกต นู้ดในตำนาน เจ้าของฉายาอกภูเขาไฟ

“คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว. “ซี๊ดดดดดดด” เขาเลียต่อไปอีก จนหัวใจสาวเต้นถี่ … “ยังไม่มีค่ะ เมื่อก่อนยังรู้สึกว่าตัวเองยังสาว ยังไม่อยากมีครอบครัว คิดแค่ว่าถ้ามีครอบครัวก็ต้องออกจากวงการ กลับมาทำงานในวงการก็ยาก และก็ยังไม่พร้อมมีครอบครัว สนุกกับชีวิตโสด พอโสดมานานก็เริ่มชิน พอมาถึงเวลานี้ ถามว่าอยากมีครอบครัวมั้ย ก็อยากมีเหมือนกัน มันมีช่วงเหงา แต่มันก็มีคำถามว่าถ้ามีครอบครัวพร้อมเสียสละมั้ย มันไม่ใช่แค่คน 2 คนที่รักกันแล้วมาอยู่ด้วยกัน ความรักอย่างเดียวไปไม่รอด อาศัยปัจจัยหลายอย่าง…

ผลงาน การ์ดงานบวช

ฟอนต์นี้ได้ไอเดียมาตอนผมอาบน้ำอยู่หัวกระไดท่าน้ำ นึกอยากสระผมเลยตะโกนบอกพวกบ้าน (ภรรยา) “แม่อีหนูเอ้ยเอายาสระผมให้พ่อหน่อยสิจ๊ะ” พอได้รับผมรีบฉีกซองยาสระผมเทใส่ผมผมอย่างเร่งรีบ ในช่วงที่ผมกำลังสระผม ยังไม่ทันทียาสระผมจะเข้าตาผม ผมก็เหลือบไปเห็นซองยาสระผมที่วางอยู่หัวกระได ขนหัวผมลุกซู่ ผมตกใจสุดขีด นึกแบบเหน่อๆในใจ……….. 2562 ทุนปัจจุบัน 1 ล้านบาท แจ้งประกอบธุรกิจร้านขายปลีกเครื่องประดับ ขายเพชร ทอง ตัวเรือน เพชร ทองรูปพรรณ ตั้งอยู่ที่ 3001 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม….